(0571) 89988158 周一~周五, 8:30 - 17:30
job158@189.cn 随时欢迎您的来信!
创业大厦 杭州市西湖区文三路199号

ứng dụng Kering


**Kering: Đế chế Thời trang Cao cấp Toàn cầu**

**Giới thiệu**

Trong thế giới thời trang xa xỉ, Kering sừng sững như một ông trùm toàn cầu, sở hữu danh mục các thương hiệu thời trang, trang sức và phụ kiện danh giá nhất thế giới. Với lịch sử lâu đời và một tầm nhìn hướng đến tương lai, Kering đã định hình cảnh quan thời trang trong nhiều thập kỷ, mang đến những thiết kế mang tính biểu tượng và những trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

**1. Nguồn gốc và Lịch sử**

Nguồn gốc của Kering có thể bắt nguồn từ năm 1963 khi doanh nhân Pháp François Pinault thành lập công ty gỗ Pinault SA. Trong những thập kỷ sau đó, doanh nghiệp mở rộng sang một loạt các lĩnh vực, bao gồm bán lẻ, hàng xa xỉ và giải trí. Vào năm 1994, Pinault SA mua lại Tập đoàn Gucci và đổi tên công ty thành Pinault-Printemps-Redoute (PPR).

**2. Danh mục Thương hiệu**

Kering sở hữu một danh mục ấn tượng gồm các thương hiệu thời trang cao cấp, bao gồm:

* **Gucci:** Thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý được biết đến với những chiếc túi xách mang tính biểu tượng, khăn lụa và trang sức.

* **Saint Laurent:** Thương hiệu thời trang Pháp được ca ngợi vì những thiết kế táo bạo và quyến rũ.

* **Bottega Veneta:** Thương hiệu đồ da Ý nổi tiếng với những sản phẩm thủ công tinh xảo và thiết kế sang trọng.

* **Balenciaga:** Thương hiệu thời trang Tây Ban Nha tiên phong trong thời trang đường phố và thiết kế thử nghiệm.

* **Alexander McQueen:** Thương hiệu thời trang Anh được biết đến với những thiết kế quyến rũ và nghệ thuật.

* **Brioni:** Thương hiệu thời trang may đo của Ý dành riêng cho trang phục nam giới cao cấp.

* **Boucheron:** Thương hiệu trang sức Pháp nổi tiếng với những viên kim cương tinh xảo và thiết kế thanh lịch.

ứng dụng Kering

**3. Mạng lưới Phân phối**

Kering có mạng lưới phân phối toàn cầu với hơn 1.300 cửa hàng tại 50 quốc gia. Các cửa hàng của Kering được thiết kế để mang đến trải nghiệm mua sắm xa xỉ độc quyền, với nội thất sang trọng và dịch vụ khách hàng tận tâm. Công ty cũng có sự hiện diện mạnh mẽ trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử của các thương hiệu.

**4. Cam kết Đối với Bền vững**

ứng dụng Kering

Kering cam kết mạnh mẽ đối với tính bền vững và trách nhiệm xã hội. Công ty đã đưa ra nhiều sáng kiến để giảm tác động môi trường của mình, bao gồm giảm thải carbon, sử dụng vật liệu bền vững và cải thiện phúc lợi động vật. Ngoài ra, Kering hỗ trợ các nhóm hoạt động xã hội trên toàn thế giới thông qua chương trình từ thiện của mình.

**5. Sáng tạo và Đổi mới**

Kering luôn đi đầu trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Công ty đầu tư đáng kể vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các chất liệu mới, kỹ thuật sáng tạo và thiết kế đột phá. Các thương hiệu của Kering nổi tiếng với việc hợp tác với các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và người sáng tạo từ nhiều lĩnh vực để mang đến những bộ sưu tập độc đáo và đáng nhớ.

**6. Tài chính và Tăng trưởng**

Kering là một công ty đại chúng được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Paris. Công ty đã đạt được tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng đối với hàng xa xỉ trên toàn thế giới. Trong năm 2022, Kering báo cáo doanh thu hàng năm là 17,6 tỷ euro, với lợi nhuận hoạt động là 5,2 tỷ euro.

**7. Tương lai của Kering**

Kering được định vị để tiếp tục thống trị thế giới thời trang cao cấp trong những năm tới. Công ty tập trung vào đổi mới, bền vững và mở rộng toàn cầu. Kering có kế hoạch mở rộng mạng lưới cửa hàng của mình, ra mắt các thương hiệu mới và đầu tư vào công nghệ kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

**Kết luận**

Kering là một đế chế thời trang hùng mạnh, sở hữu một danh mục thương hiệu đáng mơ ước và một tầm nhìn tương lai sáng giá. Với cam kết đối với sự sáng tạo, bền vững và dịch vụ khách hàng vượt trội, Kering tiếp tục định hình cảnh quan thời trang, mang đến những thiết kế mang tính biểu tượng và những trải nghiệm khó quên cho khách hàng trên toàn thế giới. Khi thế giới thời trang tiếp tục phát triển, Kering chắc chắn sẽ vẫn là một thế lực đáng gờm, dẫn đầu cuộc cách mạng thời trang xa xỉ.


联系我们

欢迎来电
0571 89988158
周一 - 周五, 8:30 - 17:30

电子邮箱

随时可以给我们发邮件
job158@189.cn,
我们会尽快回复.

我的地址

欢迎来访
创业大厦1006室
杭州市西湖区文三路199号